Bridgestone Việt Nam đánh dấu cột mốc mới bằng dự án “Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa”

Bridgestone Việt Nam đánh dấu cột mốc mới bằng dự án “Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa”

Ngày 24/03/2020, Bridgestone Việt Nam đánh dấu cột mốc thập kỷ mang sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ cho hàng triệu khách hàng Việt thông qua bộ ảnh “Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa”.

Trong suốt 1 thập kỷ qua, bên cạnh yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, sự thoải mái và êm ái trong mọi hành trình là yếu tố được thương hiệu này trau chuốt từ kỹ thuật cho đến nguyên vật liệu và quy trình sản xuất. Các yếu tố này được nhấn mạnh một lần nữa thông qua bộ ảnh “Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa” khi kết hợp cùng các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa Việt Nam. Cũng trong dịp này, các chương trình ý nghĩa cùng nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra nhằm tri ân những khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Bridgestone – thương hiệu với 89 năm phát triển và được công nhận là công ty lốp xe hàng đầu thế giới 11 năm liên tiếp. 

Quảng cáo
Bridgestone

Êm ái như tấm lụa đào, bền bỉ như guồng quay nước hay như lũy tre làng luôn chở che cho sự an toàn của người Việt là những sự tương đồng thú vị và ý nghĩa mà Bridgestone mong muốn truyền tải thông qua những biểu tượng này.

11 năm liên tiếp chiếm vị trí dẫn đầu trong Bảng xếp hạng lốp toàn cầu, không chỉ minh chứng bằng con số doanh thu toàn thế giới đạt 25 tỷ đô (cao hơn cả mức tăng trưởng của toàn ngành (1,8%) trong cùng kỳ); các sản phẩm của Bridgestone cũng là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu xe nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới. Để đạt được sự thành công ấy, mỗi sản phẩm của Bridgestone là sự đúc kết của tinh thần luôn nỗ lực cải tiến về nhiều mặt, từ nghiên cứu, công nghệ đến tay nghề của các kỹ sư để mang đến những thành phẩm tốt nhất.

Quảng cáo

Được biết đến bởi sự bền bỉ ngay từ khi phát triển, các dòng lốp xe của Bridgestone đã ngày một cải tiến để tối ưu sự êm ái, thoải mái và vẫn đảm bảo sự an toàn trên mọi cung đường từ khô đến ướt. Ba yếu tố êm ái thoải mái, bền bỉ và an toàn được Bridgestone khéo léo dùng các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa Việt Nam để thể hiện sự tương đồng trong tính chất cũng như là một lời cảm ơn cho hành trình gắn bó. 

Những hoạt động CSR từ Bridgestone Việt Nam hướng đến phát triển và xây dựng ý thức cho thế hệ trẻ, sẵn sàng để cùng thế hệ kế thừa tiếp tục cùng Việt Nam vươn xa trong tương lai.
Những hoạt động CSR từ Bridgestone Việt Nam hướng đến phát triển và xây dựng ý thức cho thế hệ trẻ, sẵn sàng để cùng thế hệ kế thừa tiếp tục cùng Việt Nam vươn xa trong tương lai.

Không chỉ là thương hiệu uy tín gắn liền với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, Bridgestone còn quan tâm đến trải nghiệm của người Việt trong suốt quá trình di chuyển. Với 58 cửa hàng B-shop (Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch) và B-select (Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch cao cấp) trên khắp cả nước, Bridgestone tiến gần hơn với khách hàng để giúp giải quyết các vấn đề về lốp với chi phí tối ưu và tiết kiệm thời gian.

Nhân dịp kỷ niệm này, doanh nghiệp sẽ tiếp tục khai trương 2 cửa hàng B-select Premium trong nửa đầu năm 2020 và tiếp tục kế hoạch phủ rộng sự có mặt của chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đến với các trung tâm này, khách hàng cũng được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra xuyên suốt năm.

Tin khác