Đi mỏ cùng bộ ba xe Ford mới: Everest, Ranger và Raptor
Loading: Đi mỏ cùng bộ ba xe Ford mới: Everest, Ranger và Raptor

Đi mỏ cùng bộ ba xe Ford mới: Everest, Ranger và Raptor

Ford Việt Nam vừa tổ chức hành trình mang tên Extraordinary Journey với tổng chiều dài quãng đường là 450 km từ Hà Nội đi Quảng Ninh.

Trong hành trình, ba mẫu xe Ford Ranger, Evevest và Ranger Raptor đã được thử thách nhiều địa hình đa dạng từ đường đô thị, đường cao tốc cho tới đường đất, đèo dốc và các đoạn đường thử được Ford thiết kế riêng. 

Đường vào khu vực mỏ than trải qua nhiều dạng địa hình khác nhau
Đường vào khu vực mỏ than trải qua nhiều dạng địa hình khác nhau

Đặc biệt, chuyến đi tham quan mỏ than Cọc Sáu thực ra là một cung đường đặc biệt cho cả 3 mẫu xe của Ford cũng như để lại nhiều ấn tượng cho những người tham gia trải nghiệm.

Các mẫu xe gầm cao của Ford đã được thử thách đặc biệt
Các mẫu xe gầm cao của Ford đã có cơ hội trải nghiệm đường trơn trượt
Khả năng lội nước của Ford Ranger Raptor là không phải bàn
Trời mưa đi kèm với đường đất trơn trượt thử thách khả năng của hệ thống kiểm soát địa hình (TMS) trên các mẫu xe Ford

 

hế độ Baja trên Ranger Raptor giúp mẫu xe này đi có thể xử lý khi đi trên các địa hình xấu
Chế độ Baja trên Ranger Raptor giúp mẫu xe này đi có thể xử lý khi đi trên các địa hình xấu
Ngay tại mỏ than, địa hình đèo, dốc và trơn trượt đều được phơi bày thử thách các mẫu xe của Ford
Ngay tại mỏ than, địa hình đèo, dốc và trơn trượt đều được phơi bày thử thách các mẫu xe của Ford
Trời mưa đi kèm với đường đất trơn trượt thử thách khả năng của hệ thống kiểm soát địa hình (TMS) trên các mẫu xe Ford
Khả năng lội nước của Ford Ranger Raptor là không phải bàn
Đây cũng là thử thách dành cho những người tham gia có thể trải nghiệm rõ hơn tính năng của xe Ford
Đây cũng là thử thách dành cho những người tham gia có thể trải nghiệm rõ hơn tính năng của xe Ford
Các khúc cua tay áo trong mỏ than và đường trơn do trời mưa giúp phô diễn những tính năng  hệ thống dẫn động 4x4 gài cầu điện tử, khoá vi sai cầu sau, hệ thống kiểm soát địa hình đi kèm các chế độ lái
Các khúc cua tay áo trong mỏ than và đường trơn do trời mưa giúp phô diễn những tính năng hệ thống dẫn động 4x4 gài cầu điện tử, khoá vi sai cầu sau, hệ thống kiểm soát địa hình đi kèm các chế độ lái
Hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay chống lật xe đều phát huy tác dụng trong hành trình này
Hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay chống lật xe đều phát huy tác dụng trong hành trình này
Mỏ than Cọc Sáu, nơi có độ sâu hơn 225m so với mức nước biển và hiện vẫn đang trong quá trình khai thác.
Mỏ than Cọc Sáu, nơi có độ sâu hơn 225m so với mức nước biển và hiện vẫn đang trong quá trình khai thác.
Những chiếc bán tải và SUV của Ford trở nên nhỏ bé khi đứng trước mỏ than
Những chiếc bán tải và SUV của Ford trở nên nhỏ bé khi đứng trước mỏ than
Khu vực mỏ than rộng lớn
Khu vực mỏ than Cọc Sáu rộng lớn
Một chuyến đi đáng nhớ với những mẫu xe của Ford
Một chuyến đi đáng nhớ với những mẫu xe của Ford
Những chiếc Ford Ranger thích ứng được với các điều kiện mặt đường khác nhau
Những chiếc Ford Ranger thích ứng với các điều kiện mặt đường khác nhau
Không khó hiểu khi bộ ba xe Ford gồm Ranger, Raptor và Everest rất được lòng người dùng Việt.
Không khó hiểu khi bộ ba xe Ford gồm Ranger, Raptor và Everest rất được lòng người dùng Việt.
Ford Extraordinary Journey để lại nhiều ấn tượng cho người trải nghiệm
Ford Extraordinary Journey để lại nhiều ấn tượng cho người trải nghiệm

Tin khác