Piaggio Việt Nam tổ chức hội thi Kỹ thuật viên giỏi toàn quốc

Piaggio Việt Nam tổ chức hội thi Kỹ thuật viên giỏi toàn quốc

Ngày 8/11/2019, Piaggio Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thi Kỹ thuật viên giỏi toàn quốc 2019 với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống Đại lý trên toàn quốc.

Vòng sơ khảo diễn ra trong 3 ngày với sự tham gia của các kỹ thuật viên từ 81 xưởng Dịch vụ ủy quyền chính hãng trên toàn quốc. Nội dung vòng thi bao quát toàn bộ kiến thức lý thuyết và thực hành một kỹ thuật viên Piaggio cần nắm được, bao gồm kiến thức về chuỗi sản phẩm Piaggio và Vespa, cách bảo dưỡng, chẩn đoán và sửa chữa xe Piaggio và Vespa. 12 kỹ thuật viên xuất sắc nhất được chọn vào vòng chung kết được tổ chức tại Trung tâm đào tạo, Nhà máy Piaggio Việt Nam.

Vòng chung kết gồm các phần thi:

- Phần thi Lý thuyết: Quy trình giao nhận xe với kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp. Kỹ năng xử lý tình huống với mô phỏng những tình huống khó và làm sao để giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hài lòng khách hàng nhất. 

Các KTV đến từ 81 xưởng dịch vụ của Piaggio trên cả nước
Các KTV đến từ 81 xưởng dịch vụ của Piaggio trên cả nước

- Phần thi Thực hành: chẩn đoán để kiểm tra kiến thức của kỹ thuật viên về động cơ và các công nghệ hiện đại đang áp dụng trên xe Piaggio như phanh ABS, hệ thống Start-Stop, cảm biến nghiêng, kết nối điện thoại thông minh với xe Vespa…

Kết quả các bài thi đạt điểm cao cả về lý thuyết và thực hành của Hội thi phản ánh rõ sự đồng đều về kiến thức chuyên môn và tay nghề kỹ thuật viên trên toàn bộ hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng Piaggio. 

Hội thi Piaggio Việt Nam diễn ra trong 3 ngày
Hội thi Piaggio Việt Nam diễn ra trong 3 ngày

Kết quả chung cuộc như sau:

Giải Nhất: KTV Lê Văn Tài, đại lý Piaggio Trang Lê – Đà Nẵng.

Giải Nhì: KTV Ưng Nguyễn Quốc Duy, đại lý Piaggio Công Thành – Bình Dương. 

Giải Ba: KTV Lê Phương Khanh, đại lý Piaggio Sapa – Hồ Chí Minh.

Các kỹ thuật viên đạt giải sẽ tiếp tục tham dự hội thi Kỹ thuật viên giỏi Piaggio cấp khu vực. Đây là một trong nhiều hoạt động nằm trong chiến lược “Spotless Reputation – Danh tiếng không tì vết” của công ty Piaggio Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của hệ thống xưởng dịch vụ ủy quyền Piaggio trên toàn quốc.

Tin khác