Tóm gọn "hàng độc" Mercedes-Benz SLK độ kiểu Ferrari tại Huế

Tóm gọn "hàng độc" Mercedes-Benz SLK độ kiểu Ferrari tại Huế

Một chiếc Mercedes-Benz SLK-Class thế hệ đầu tiên cực hiếm vừa được bắt gặp tại Huế với bodykit độ kiểu Ferrari nhưng lại có thân rộng khá độc đáo.

Mẫu xe mui trần này xấp xỉ 20 năm tuổi này đã được làm lại một số chi tiết khá độc đáo. Phần cản trước của xe được thiết kế lấy cảm hững từ siêu xe Ferrari F430 đi kèm với đèn pha projector. 

Thiết kế đầu xe Mercedes-Benz SLK
Thiết kế đầu xe Mercedes-Benz SLK

Ở phía bên hông xe được tinh chỉnh kiểu thân rộng với ống xả giả đặt gần bánh sau, la zăng đa chấu mạ crôm khá bắt mắt. Vì được thiết kế kiểu thân rộng nên ở phần cửa xe có thêm mang cá khiến chiếc xe có cảm giác khí động học và thể thao hơn. 

Thiết kế thân xe Mercedes-Benz SLK
Thiết kế thân xe Mercedes-Benz SLK

Ở phía sau xe cũng được thiết kế lại với cản sau mới đi kèm xi-nhan, khe thoát gió ở giữa, đèn pha được dán đen. Trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm cửa sổ điện, 2 túi khí, gương chống chói tự động, chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, điều hoà 2 vùng độc lập, điều hoà 2 vùng độc lập và vô lăng trợ lực điện. 

Thiết kế đuôi xe Mercedes-Benz SLK
Thiết kế đuôi xe Mercedes-Benz SLK

Mercedes-Benz SLK R170 có 3 phiên bản động cơ bao gồm 2.0L, 2.3L và mạnh nhất là V6 3.2L. Mẫu xe này trang bị hộp số sàn 5 cấp, sau này được thay bằng hộp số sàn 6 cấp vào năm 2001. 

Thiết kế đèn pha xe Mercedes-Benz SLK
Thiết kế đèn pha xe Mercedes-Benz SLK

Mẫu xe SLK-Class R170 là thế hệ đầu tiên của dòng xe sang cỡ nhỏ được sản xuất bởi Mercedes-Benz trong khoảng thời gian từ 1996 tới 2004. SLK là viết tẳt của 3 chữ sport (thể thao), light (nhẹ) và compact nhưng trong tiếng Đức là Kurz (nhỏ gọn). Được ra đời từ năm 1996 và kể từ đó mẫu xe này được lắp ráp tại nhà máy của Mercedes-Benz ở Bremen, Đức.

Thiết kế la zăng xe Mercedes-Benz SLK
Thiết kế la zăng xe Mercedes-Benz SLK
Xe Mercedes-Benz SLK được độ lại khá "độc"
Xe Mercedes-Benz SLK được độ lại khá "độc"

Tin khác